Hoàn tiền 100% nếu không
hài lòng về sản phẩm
Giao hàng
toàn quốc
Thanh toán khi
nhận hàng
Mua hàng nhanh
0914604614
4 bước đơn giản giúp bạn lựa chọn nội thất hiệu quả

Khi sở hữu được một ngôi nhà, việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng và cũng làm chủ nhà gặp không ít vấn đề đau đầu. Nội thất được lựa chọn đúng cách sẽ nâng cao chất lượng sống của các thành viên trong gia đình, làm tăng thêm tình cảm của mọi người dành cho gia đình mình.

 

Xác định phong cách nội thất

Thông thường, có 2 phong cách thiết kế nội thất được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay là phong cách hiện đại và cổ điển.Để lựa chọn phong cách phù hợp, bạn cần hiểu rõ về bản chất của chúng.

- Phong cách hiện đại mang tới sự mới mẻ, sang trọng, đơn giản, và là sự lựa chọn dành cho những người yêu cảm giác tươi mới, thỏa sức sáng tạo trang trí không gian mà không bị gò ép bởi bất kỳ quy tắc trang trí nào.

- Phong cách cổ điển sẽ mang lại sự hoài niệm cổ điển nhẹ nhàng mà sang trọng quý phái.
 

tin-tuc-5-1


Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải nắm rõ xu hướng thiết kế nội thất của năm để phối hợp một cách chỉnh chu nhất. Chẳng hạn như trong năm 2017, các chi tiết thiết kế sẽ xoay quanh những thiết kế hiện đại nhưng mang đậm cá tính của chủ nhân đó có thể là những bộ bàn ghế sofa đơn giản với kiểu dáng đơn giản kết hợp với bàn trà, kệ tivi để tạo nên không gian có tính kết nối và đồng bộ như không gian phòng khách bên dưới.

 

Chọn màu sắc nội thất
 

tin-tuc-5-2


Hãy ghi nhớ rằng: : Những gam màu sáng như trắng, kem hoặc màu pastel nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác rộng rãi cho phong cách hiện đại, nếu muốn một căn phòng theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn sắc đen trắng,... màu của nội thất sẽ giúp bạn có một căn phòng mang cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ nhàng. 

Nói chung, quy tắc chọn màu là vừa chọn theo sở thích, đồng thời phải kết hợp với phong thủy và còn phải hợp với phong cách khi kết hợp với màu chủ đạo của căn phòng.

 

Giá cả hợp lý

Khi đến cửa hàng, showroom xem sản phẩm, bạn cần kiểm tra xem món đồ định mua làm từ chất liệu gì, nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, so sánh giá của sản phẩm này với giá chung trên thị trường để đánh giá xem mứa giá đó có hợp lý hay không.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi còn là một lợi thế dành cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội, ưu đãi  để mang về những món hàng chất lượng với giá cả phải chăng.

 

Chọn thương hiệu trước khi mua

Thương hiệu của sản phẩm là một yếu tố cực kì quan trọng. Ngoài những tiêu chí lựa chọn như màu sắc, kiểu dáng…bạn cũng cần quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm cùng với các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng để có sự trải nghiệm tốt hơn về các sản phẩm mà bạn định mua.

Top
QC2
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC SƠN KCC
gg
Tin tức

5 cách bố trí nội thất cực chuẩn ai sở hữu căn hộ nhỏ cũng cần biết

Với những bí kíp khi trang trí nội thất dưới đây, việc bố trí căn hộ nhỏ thành một không gian đa chức năng,...

4 bước đơn giản giúp bạn lựa chọn nội thất hiệu quả

Khi sở hữu được một ngôi nhà, việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng và cũng làm chủ nhà...

Điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ cũng không kém phần quan trọng trong tổng thể ngôi nhà, vì vậy khi thiết kế nội thất trong xây...
KHUYẾN MẠI HOT
img2